Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Khoảng lặng

Hôm nay CLB tổ chức chương trình ở TT, vui, buồn, nhiều cảm xúc, muốn viết nhiều nhiều, thật nhiều, nhưng... tâm trạng ơi, hãy đi khỏi người nó, nó chỉ sợ, viết rùi lại..., nhưng cũng sẽ viết, và sẽ post ở một nơi nào đó...

Cũng là con người, tại sao lại có quá nhiều em phải gánh chịu những nỗi bất hạnh, những nỗi đau vậy.... tại sao có quá nhiều bà mẹ bỏ đi đứa con mình, bỏ đi giọt máu của mình vậy... tại sao lại có quá nhiều cụ già bị bỏ rơi, bị những đứa con bất hiếu hắt hủi vậy... tại sao vậy, tại sao vậy... muốn giúp nhiều, thật nhiều, nhưng mà bất lực quá, làm thế nào đây, thân ta, xác ta, linh hồn ta, ước gì có thể hòa hợp được tất cả... phải làm sao, phải làm sao để cho những mảnh đời ấy có một chút niềm vui niềm hi vọng niềm hạnh phúc đây...

Ra về trong nỗi buồn, ưu phiền, bởi mình còn quá nông cạn, và còn quá nhiều cái mình chưa thể giúp đỡ được mọi người..., phải làm từ đâu đây?????????, phải bắt đầu từ đâu đây????????, phải làm ntn đây???????????? Trời ơi, mọi người khác mình? chả biết nữa, có lẽ thế, mình muốn làm tất cả... dù có thể hay không thì vẫn muốn, muốn thử, muốn làm, làm tất cả, chỉ cần đổi lấy nụ cười của mọi người... chẳng nhẽ điều đó là sai... chả biết nữa muốn uống rượu để giải tỏa... mặc dù tiểu lượng của mình... khả năng uống của mình quá kém... cryyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

May quá, mấy thằng bạn pòng bên rủ đi uống rượu chân gà nướng. may quá, đi thui, mặc dù thân xác hok lê lết đc khỏi giường... chén chú, chén chị, chị sẽ uống ngang với các chú... lâng lâng... tâm trạng tồi tệ hơn hay đỡ đi, không biết nữa... thui kệ nó đi, vào tắm, gội đầu, dội gáo nước lạnh... nếu sống đc đến ngày mai mà thân xác vẫn nguyên vẹn như ngày hôm nay, thì mình thật là oki. Mệt thật...

Không có nhận xét nào: