Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Gia sư nhân ai: " Buổi dạy thứ 2"


Buổi dạy thứ 2 ấn tượng... tôi xuống đó còn sớm nhưng đợi các em đi ngõ 133 rùi mới đi cùng...
Xuống tới nhà chú thấy không khí trong gia đình căng thẳng... làm mình run run, mình tí tởn ngồi nói chuyện kể chuyện bảo Mạnh học... một lúc một lúc mình gượng hỏi thì ra cô chú cãi nhau về vụ giấy tờ, hà hà, nhẹ cả người, cứ tưởng tại mình xuống muộn làm cô chú buồn cơ :">.
Dạy em, kiến thức hổng quá... sợ sẽ hok dạy được em, nhưng hok được nản. hok được nản...
Lúc về chú mang khoai cho mang về nữa, không lấy nhưng con bé Mai cứ nhét vào túi cho, hức hức, ngại, đã thế còn bảo " mai đừng ăn cơm, ra đây cô cho ăn bún vịt" :(( chết mất, chả dạy được cái gì... mà...
Về cái làm mình sợ nhất là bất thình có 1 đôi đang giận nhau đứng giữa đường, soi đèn pin vào em nó, em nó giật mình hỏi ai đấy, mình cũng sợ, thế là ba chân bốn cẳng thạy thẳng lại ngõ 133 đón mấy e. Nhìn thấy mấy em vui vui là ổn ổn rùi, Oki.
Cố lên nào, 1 tuần sẽ qua và mọi chuyện sẽ ổn.
Let's Smile !

Không có nhận xét nào: